BUỔI TRAO HỌC BỔNG – SỨC MẠNH HIỆN TẠI 2020

BUỔI TRAO HỌC BỔNG – SỨC MẠNH HIỆN TẠI 2020

“BUỔI TRAO HỌC BỔNG – SỨC MẠNH HIỆN TẠI”

CHO 10 SINH VIÊN ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC VƯỢT KHÓ

            Vào sáng ngày 18/ 12/ 2020 vừa qua, Mao Trung Group cùng Công ty Lê Gia và GrandHome đã kết hợp với Trường Đại Học Kiến Trúc TP.HCM tổ chức sự kiện mang chủ đề “Lễ Trao Học Bổng – Sức Mạnh Hiện Tại” cho 10 sinh viên Trường Đại Học Kiến Trúc TP.HCM, tại Showroom MaoTrung Home 291 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, TP.HCM. Chương trình  trao học bổng không chỉ khuyến khích, tạo điều kiện cho các em sinh viên vượt khó học tốt mà còn tạo động lực tích cực cho tập thể nhân viên của Mao Trung Home, Lê Gia và Grandhome không ngừng nỗ lực học tập, nâng cao nghiệp vụ và trở thành những nhân viên ưu tú, sáng tạo trong nghề nghiệp mỗi người.

Trong buổi lễ trao học bổng tại Siêu thị nội thất Mao Trung (Mao Trung Home) có sự tham dự của đông đảo các vị khách quý đến từ các doanh nghiệp và các thầy cô đại diện trường Đại Học Kiến Trúc TP.HCM và những kiến trúc sư trẻ tuổi tài năng.

Thay mặt Ban tổ chức, Bà Lê Thị Ái Quốc – Phó Tổng Giám đốc Mao Trung Group - đã lên trao 10 suất học bổng cho 10 sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn, đạt thành tích học tập tốt, đang theo học tại các lớp kiến trúc, nội thất, quy hoạch, với tổng trị giá học bổng là 10 triệu đồng. Bà Lê Thị Ái Quốc hy vọng với những phần quà học bổng này sẽ giúp các em sinh viên vượt qua khó khăn hiện tại, cố gắng vươn lên để thực hiện ước mơ của mình, phát huy truyền thống hiếu học của người Việt Nam. Thông qua buổi Lễ trao học bổng năm học 2020 – 2021 cho 10 sinh viên vượt khó học tại trường Đại học Kiến Trúc TP.HCM, Công ty Mao Trung còn khuyến khích mọi nhân viên công ty Mao Trung nâng cao tinh thần học tập, cố gắng phấn đấu phát huy sự sáng tạo trong công việc, ngày càng nâng cao chuyên môn hơn để cùng nhau phát triển năng lực, thế mạnh của bản thân và chung sức trong sự nghiệp phát triển ổn định và bền vững cho Mao Trung Home.

            Không chỉ “Đi cùng niềm vui đến mọi nhà”, Mao Trung Home còn chia sẻ, mang niềm vui đến học đường của Đại Học Kiến Trúc TP.HCM. MaoTrung Home  cũng thành lập ra một khu vực Co-Working Space tên là Mao Trung Learning Hub ngay tầng 2 trong Tòa nhà Siêu Thị Nội Thất MaoTrung Home, Learning Hub là một không gian mở, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên đến đây giao lưu, học hỏi kinh nghiệm của các kiến trúc sư trẻ và phát huy sức sáng tạo, ý tưởng mới lạ của mình.    

 Có thể nói, trước tình hình kinh tế các nơi còn khó khăn chung, dịch bệnh Covid đang bùng phát trở lại nhưng Mao Trung Group vẫn luôn cố gắng đồng hành hỗ trợ các tài năng trẻ qua các quỹ khuyến học và giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, thật đáng trân quý, đúng với ý nghĩa cao đẹp trong câu phương châm của công ty là Mao Trung Home - Đi cùng niềm vui đến mọi nhà.

 

← Bài trước