XU HƯỚNG THIẾT KẾ NHÀ VỆ SINH CỔ ĐIỂN MANG TỚI ĐẲNG CẤP MỚI 2023

XU HƯỚNG THIẾT KẾ NHÀ VỆ SINH CỔ ĐIỂN MANG TỚI ĐẲNG CẤP MỚI 2023

Năm 2023 sự gia tăng phổ biến của các đồ nội thất bằng đồng thau khiến nó trở thành một xu hướng trang trí mới. Đồ trang trí bằng đồng thau thường được sử dụng trong phòng bếp hoặc phòng khách và giờ nó còn xuất hiện trong nhà vệ sinh mang xu hướng cổ điển. Đồng thau là chất liệu cực sang có thể dễ dàng mang đến nét cổ điển và khác lạ cho nhà vệ sinh của bạn.

Vai trò làm nguyên liệu để tạo ra thiết bị vệ sinh với chất lượng cao

Như bạn đã biết đồng thau là một loại hợp kim của đồng và kẽm. Nếu được kết hợp với một tỷ lệ tiêu chuẩn hay còn gọi là tỷ lệ vàng. Hợp kim này sẽ đem lại độ bền rất tốt thậm chí còn tốt hơn cả đồng nguyên chất. Không những vậy khả năng ăn mòn cũng vượt trội hơn đồng vì chúng bị oxi hóa kém trong những điều kiện bình thường dù môi trường trong phòng tắm khá phức tạp.

Đem lại một phong cách mới cho không gian phòng tắm

Trong phòng tắm số lượng thiết bị vệ sinh là rất nhiều. Có thể nói những thiết bị vệ sinh đó chinh là linh hồn của không gian này. Chúng là những vật dụng không thể thiếu và tạo những ấn tượng cho người nhìn. Trong những thiết bị vệ sinh này chỉ có một vài sản phẩm sử dụng bằng sứ như chậu sứ, bồn tắm, bồn cầu,… Còn lại những thiết bị vệ sinh khác hầu hết sử dụng bằng kim loại. Trong không gian phòng tắm tân cổ điển chúng là những thiết bị bằng đồng như vòi sen tắm, vòi lavabo, các phụ kiện phòng tắm như móc treo, kệ, hộp đựng xà phòng, máy sấy tóc….

Lưu ý với những thiết bị vệ sinh bằng đồng thau trên thị trường

Dù những sản phẩm bằng đồng thau có đặc tính tốt như vậy, tuy nhiên không phải sản phẩm nào trên thị trường cũng đảm bảo được chất lượng. Nhiều thiết bị dù đeo mác đồng thau nhưng trong đó hàm lượng đồng luôn dưới 20% chắc chắn sẽ không thể được như khác hàng mong muốn. Những thiết bị vệ sinh như vậy sau một thời  gian sử dụng sẽ dẫn đến tình trạng bong tróc, xỉn màu thậm chí là bị gãy. Điều này làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình và vẻ đẹp của phòng tắm. Dù cho bạn có thay thế chúng đi chăng nữa thì vẫn không thể tạo ra được cảm giác như lần đầu.

Do đó khi lựa chọn những thiết bị vệ sinh bằng đồng thau, khách hàng nên đến những cơ sở uy tín. Không những họ bán cho bạn những thiết bị vệ sinh có chất lượng tố mà còn đưa ra những tư vấn giúp bạn có những quyết định phù hợp để lựa chọn.

Xem thêm sản phẩm tại đây: https://maotrung.com/collections/thiet-bi-ve-sinh-thuong-hieu-kanly

Giới thiệu về Đại lý MAO TRUNG HOME

Nhà phân phối thiết bị vệ sinh tại khu vực TPHCM, đã làm việc trong ngành thiết bị vệ sinh này trong 33 năm và nhận được sự tin tưởng từ khách hàng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt. Với cam kết về uy tín và đảm bảo chất lượng, chúng tôi tự hào là địa chỉ tin cậy cho việc cung cấp thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng tại thành phố lớn này.

Đại lý MAO TRUNG HOME, được khách hàng biết đến với sự uy tín, chiết khấu tốt và đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Ngoài giá tốt Đại lý MAO TRUNG HOME luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, luôn theo sát, tư vấn khách hàng về mẫu mã đến kỹ thuật, vì thế khách hàng dễ dàng lựa chọn và hài lòng với những sản phẩm mà mình đã chọn lắp đặt cho ngôi nhà của mình.

 
 
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận