KENZAI THAILAND VÀ ĐƯỜNG ĐUA BỨT PHÁ TẠI MAO TRUNG HOME

KENZAI THAILAND VÀ ĐƯỜNG ĐUA BỨT PHÁ TẠI MAO TRUNG HOME

Trong những ngày đầu mùa xây dựng tháng 8 , Kenzai đã có một chuyến thăm và hợp tác cùng Mao Trung Home tiến hành tiếp nối những định hướng phát triển dài hơi tại thị trường Việt Nam. Tại đây ông Tan - đại diện kinh doanh của công ty Kenzai Thái Lan đã chuyên tâm lắng nghe nhu cầu về dòng gạch ốp lát nội và ngoại thất vốn sôi động và nhiều thử thách cũng như tiềm năng phát triển đang ngày một lớn mạnh của khách hàng Việt. 
 

 

Mao Trung Home đã cùng đội ngũ marketing trẻ của công ty, đưa ra định hướng kinh doanh và cùng nhau thảo luận về việc triển khai mức giá ổn định, những đợt chăm sóc và các chương trình ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn nhằm giúp đỡ khách hàng và các công trình có thêm những lựa chọn tốt nhất cho nền, tường và ốp sàn bền vững theo năm tháng. Sử dụng gạch tiêu chuẩn Thái cho thiết kế nhà Việt được nâng tầm chất lượng là mục tiêu của cả hai bên KENZAI và MAO TRUNG chúng tôi.

 

 

Với những kinh nghiệm sẵn có tại thị trường xây dựng trong nước và quốc tế, Mao Trung luôn quan tâm mở rộng qui mô đối với các dự án xây dựng và đối tác nhà cung cấp nước ngoài. Nhằm mục đích hoàn thiện hoá khả năng thích nghi và linh hoạt thay đổi theo xu hướng, thẩm mỹ kiến trúc nhà ở Việt vươn với thời đại 5.0 và thế giới.

 

 

Mọi nhu cầu về xây dựng nhà ở, đối tác chiến lược và dự án mới. Vui lòng liên hệ Hotline 0936-363-663 để được tư vấn và tham quan showroom.
Địa chỉ Mao Trung Home - 291 Tô Hiến Thành phường 13, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.
 

 

 
 
 
← Bài trước Bài sau →