BẠN CHỌN BỒN RỬA ĐÔI HAY ĐƠN CHO CĂN BẾP CỦA BẠN?

BẠN CHỌN BỒN RỬA ĐÔI HAY ĐƠN CHO CĂN BẾP CỦA BẠN?

Chọn bồn rửa chén là bài toán không có lời giải đáp của các hộ gia đình ngày nay vì chậu rửa chén có nhiều mẫu mã khác nhau. Trong đó, thắc mắc chọn mua chậu rửa chén đơn hay đôi mới hợp với không gian bếp là câu hỏi được đặt ra nhất. Những lưu ý nhỏ sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

𝟏. 𝐓𝐡𝐨́𝐢 𝐪𝐮𝐞𝐧 𝐬𝐢𝐧𝐡 𝐡𝐨𝐚̣𝐭 𝐜𝐮̉𝐚 𝐠𝐢𝐚 đ𝐢̀𝐧𝐡
Việc lựa chọn bồn rửa đơn hay đôi phụ thuộc nhiều vào thói quen trong cuộc sống của bạn. Khi không quá kỹ tính cầu kỳ trong việc rửa thức ăn và cọ rửa dụng cụ nấu bếp bạn nên chọn một bồn rửa đơn, có diện tích lớn một chút để công việc được nhanh chóng. Tuy vậy với vài người việc rửa rau và quả chung với nhau; rửa bát lại không có chỗ tráng bát thật là vô cùng bất tiện. Trong nhưng trường hợp đó họ đương nhiên sẽ chọn loại bồn rửa đôi để cảm thấy thoải mái yên tâm về vấn đề vệ sinh.

𝟮. 𝗞𝗶́𝗰𝗵 𝘁𝗵𝘂̛𝗼̛́𝗰 𝗵𝗮𝘆 𝗸𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝗴𝗶𝗮𝗻 𝗯𝗲̂́𝗽
Muốn biết nên chọn mua bồn rửa chén đơn hay đôi bạn nên bạn nên dựa vào yếu tố không gian bếp nhà bạn và nhu cầu sử dụng. Nếu không gian bếp có diện tích rộng thì bạn nên chọn mua bồn rửa chén đôi có kích thước nhỏ nhất là 68cm thường được sử dụng cho những ai thường xuyên nấu ăn và có đông thành viên trong gia đình.

Bồn rửa chén đôi thích hợp với gia đình có đông thành viên và thường xuyên nấu ăn và được đại đa số người dùng Việt ưa chuộng vì nó thuận tiện hơn so với chậu rửa chén đơn. Đồng thời, rửa rau hay rửa bát bằng chậu rửa chén đôi đơn giản và dễ dàng hơn nhiều.

𝟯. 𝗧𝘂̀𝘆 𝘁𝗵𝘂𝗼̣̂𝗰 𝘃𝗮̀𝗼 𝗰𝗮́𝗰𝗵 𝗹𝗮̆́𝗽 đ𝗮̣̆𝘁
Có thể nhận thấy ngay là việc lắp đặt bồn rửa đôi phức tạp hơn bồn rửa đơn khá nhiều, ống nước ngoằn ngoèo nhiều cút nối. Muốn đơn giản để bớt việc sửa chữa về sau thì hãy chọn bồn rửa đơn, nhưng lưu ý là độ sâu của bồn tối thiểu cũng nên là 18cm để hạn chế tối đa việc nước tràn lênh láng hoặc rớt ra nhà.

Điểm cần lưu ý khi chọn mua bồn rửa chén là vật liệu. Bồn rửa bếp đều sử dụng chất liệu cơ bản là thép không rỉ. Thép không rỉ vừa không bị mối mọt vây quanh, không rỉ sét, cố định và có tính chống chịu ma sát cao. Một số loại đá, nhựa tổng hợp hoặc vật liệu tổng hợp có độ bền cao, chịu nước chịu nhiệt cũng đang được thử nghiệm dần nhưng chưa trở nên phổ biến, được ưa chuộng.

Để trải nghiệm tốt hơn về các dòng sản phẩm, khách hàng có thể đến trực tiếp tới showroom MaoTrung Home. Tại đây bạn có thể xem và tìm được nhiều mẫu mã phù hợp để hoàn thiện góc bếp của bạn😀

 

 

← Bài trước Bài sau →