HƯỚNG DẪN CÁCH ỐP LÁT GẠCH KHỔ LỚN

HƯỚNG DẪN CÁCH ỐP LÁT GẠCH KHỔ LỚN

Với vẻ đẹp ngoạn mục và tính thực tế đáng chú ý, những mô phỏng nhân tạo của tấm đá tự nhiên đã mở ra mở cửa cho những cải tiến thiết kế mới mà chúng tôi chỉ tưởng tượng. Gạch lát sàn có tác động trực quan tối đa với mức tối thiểu hồ sơ, họ sử dụng các công nghệ khác nhau để đạt được chiều sâu; tạo từ tối thiểu 3,5mm đến tối đa 6mm da gốm cho ngoại thất và nội thất.

 

Tại Việt Nam, loại keo dán gạch khổ lớn được sử dụng phổ biến là loại keo Weber, Sika gốc C2… Khi thi công cần tuân thủ thời gian quy định của nhà sản xuất loại keo đang sử dụng. Khi đặt, không đánh dấu bề mặt vật liệu bằng bút chì (than chì) hoặc bằng bút dạ không tẩy được, đặc biệt trong trường hợp sản phẩm đã được đánh bóng. Các tấm lát sàn mang tính kỹ thuật và thẩm mỹ. Họ là vừa thực tế vừa linh hoạt cho các ứng dụng từ vận chuyển nặng khu vực tường và sàn bên trong và bên ngoài.

Hướng dẫn ốp lát gạch khổ lớn:

Kết thúc quy trình, sau khi thi công gạch lớn lát nền và tường, bạn cần hoàn thành bước sau. Xin lưu ý rằng vữa cần ít nhất 24 giờ để hoàn toàn khô và kết dính chặt chẽ gạch:

* Loại bỏ hệ thống san lấp mặt bằng

* Trát vữa sau 24h

* Làm sạch vữa

* Bôi silicone vào các khớp

* Vệ sinh địa điểm hoàn thành sau vài ngày tùy thuộc vào loại vữa.

Hi vọng hướng dẫn trên có thể giúp ích cho quá trình đẻ của bạn. Để biết thông tin chi tiết, vui lòng xem video hướng dẫn từng bước về cách lắp đặt và chà ron gạch khổ lớn.

Một số bộ sưu tập gạch khổ lớn tại MaoTrung Home

Những mẫu gạch khổ lớn có các định dạng kích thước như: 120x278, 120X240, 120x120 và 30x240 cm.

Khả năng sử dụng vô hạn, để tường thuật không gian trong nhà và ngoài trời, cùng nhau, trong một dự án độc đáo, có thể duy trì tính liên tục về thị giác, thẩm mỹ cho mọi không gian nội thất.

Để xem thêm thông tin cũng như hình phối cảnh các bộ sưu tập gạch khổ lớn, quý khách có thể tham khảo thêm tại: https://maotrung.com/collections/gach-op-lat?view=1

← Bài trước Bài sau →