TỦ BẾP CAESAR - GIẢI PHÁP GỌN GÀNG CHO CĂN BẾP NHỎ CHUNG CƯ VÀ NHÀ Ở HIỆN ĐẠI

TỦ BẾP CAESAR - GIẢI PHÁP GỌN GÀNG CHO CĂN BẾP NHỎ CHUNG CƯ VÀ NHÀ Ở HIỆN ĐẠI

Tủ bếp đẹp chính là điều khiến bạn không muốn rời đi khi ở trong một không gian bếp mà trong đó các vật dụng và các thiết bị công năng đã được khéo léo bài trí, hoặc cất đi một cách hợp lí. Nơi lưu trữ gọn gàng thông minh, phần tạo nên bố cục chủ đạo và cảm giác ấm cúng nơi nhà ăn đều được thể hiện qua chiếc tủ bếp.

 

 

Thế nhưng lựa chọn tủ ở đâu để đảm bảo chất lượng và mẫu mã đa dạng thì không phải ai cũng biết. CAESAR lần đầu ra mắt dòng tủ thiết kế cao cấp sử dụng các chất liệu ván ép chuyên dụng bếp, có màu sắc bền đẹp, giá phải chăng, bắt kịp theo xu hướng thế giới. Phù hợp ngay cả xu hướng không gian chung cư cao tầng nhỏ hẹp hiện nay.

Các nhóm bảng màu phong phú lựa chọn trên 4 chất liệu tạo màu ván phủ bao gồm :

  • Màu Tự Nhiên (Woodgrain) với lõi ván MFC E1

 

  •  Màu Tinh Quang (Acrylic) với lõi ván Plywood/ MDF

 

 

 

Màu Đơn Sắc (Solid Color) tươi sáng , bùng nổ sự trẻ trung

 

 

 

  • Màu Tráng Gương (Aluminium Glass) mặt vân đá nhân tạo

     

Hiện tại, hãng đang cung cấp trọn gói dịch vụ : bao gồm nhà máy sản xuất, đội ngũ chuyên viên tư vấn đo đạc, lên bản thiết kế cho đến thi công lắp đặt, nghiệm thu sản phẩm tại nhà cho khách hàng. Bạn sẽ cảm nhận được nhiều hơn từ căn bếp hiện đại CAESAR mang đến. Hãy bắt đầu dành nhiều thời gian hơn để sẻ chia những bữa ăn ngon nhất bên các thành viên gia đình cùng tủ bếp CAESAR

 

 

 

 

 

 
 
← Bài trước Bài sau →